เข้าค่ายลูกเสือ
วันเข้าค่ายก็รู้สึกเตื่อนเต้นว่าจะมีอะไรหน้าสนุกหรือสนใจแต่มันไม่ใช้เลย นี้คือการเข้าแบบทุกคนต้องช่วยเหลือกันตลอดและทำไรอะก็ต้องช่วยกันทำ ช่วยกันหา วันแรกอาจจะไม่สนุกเท่าไรแต่วันต่อมาก็มีกิจกรรมไห้เล่นอีกมากมายทั้งการบุกเบิกค่ายตอนกลางคืน และยังมีการนอนตรงเวลาพอตื่นเช้าพวกเราก็จะออกกำลังกายตอนเช้าเพื่อไห้ร่างกายแข็งแรงและตอนเช้าพวกเราจะทำอาหารกินเองทุกวัน สนุกดีที่ได้เข้าค่ายกับเพื่อน พวกเราอาจจะทำำลาดแต่ก็ยอมรับการเข้าค่ายพอวันที่2 พวกเราก็ทำทุกอย่างเหมื่อนเดิม พอตกกลางคืนพวกเราก็เขากิจกรรมเข้ากองไฟและแสดงละครของแต่ละห้องที่เราคิดกันไว้
พอแสดงเสร็จพวกเราก็จะเต้นเล่นตามที่อาจารย์เปิดเพลงไห้เต้นและทำอะไรอีกมากมายแล้วจารย์ปล่อยไห้อาบน้ำนอน 

นาย ฮูเซ็น เจริญสุข ม.3/2 เลขที่ 8
นาย พชรพล สาริกานนท์ ม.3/2 เลขที่ 27
นาย การัณย์ ร่องมณี ม.3/2 เลขที่ 2
นาย สรพัศ พ่วงแก้ว ม.3/2 เลขที่6

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้